ซุ้มขายของ

ร้านค้า น็อคดาวน์ ซุ้มขายของ สำเร็จรูป ใช้เทคโนโลยีการก่อสร้างที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเริ่มต้นธุรกิจให้แก่สตาร์ทอัพ​ ย่นระยะเวลาก่อสร้างอันสั้น เหมาะกับผู้ที่อยากมีร้านเล็กๆ ซุ้มกาแฟ หรือ ร้านชานมไข่มุก เพียงแค่ยกไปวางก็จะสามารถใช้งานเป็นร้านขายของของตัวเองได้ง่ายดาย สามารถผลิตหรือเนรมิตเป็น ร้านคาเฟ่ ขนาดใหญ่ในฝันได้ตามดีไซน์ที่คุณต้องการ

ทำไมต้องเลือก ซุ้มขายของ ของเรา

ในปัจจุบันมีโรงงานงานที่รับผลิตซุ้มขายของแบบน็อคดาวน์ หรือไม่ว่าจะเป็น ร้านคาเฟ่ แบบน็อคดาวน์ มากมายหลายหลายแบรนด์ หลากหลายเจ้า ซึ่งในแต่ละผู้ให้บริการก็มีจุดเด่น รวมถึงราคาที่แตกต่างกันออกไป แต่ถ้าหากท่านเลือกใช้บริการจากทาง Jiky House ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์จากทาง บริษัทโมเดิร์นชาร์ จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่าย วัสดุสำหรับตกแต่งบ้านและอาคารโดยตรง ท่านจะได้สินค้าที่มีความหลากหลาย และตรงตามความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอน เพราะเรามีวัสดุในการตกแต่งให้กับลูกค้ามากกว่า ร้านที่รับผลิตบ้านน็อคดาวน์ หรือร้านค้าทั่วไป

PRODUCTS

ในส่วนของแบบร้านค้าสำเร็จรูปด้านล่างเป็นเพียงแบบเริ่มต้นเท่านั้น หากท่านมีแบบหรือดีไซน์ที่ต้องการสามารถส่งแบบมาให้เราประเมิณ เพื่อทำการผลิตตามความต้องการของลูกค้าได้ด้วยเช่นกัน หากลูกค้ามีงบประมาณที่จำกัด Jiky house สามารถปรับแต่งวัสดุในเข้ากับงบประมาณของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าตรงตามใจที่ต้องการเช่นเดียวกัน

JKS-01

ร้านค้าสำเร็จรูป

JKS-02

ร้านค้าสำเร็จรูป

JKS-03

ร้านค้าสำเร็จรูป

JKS-04

ร้านค้าสำเร็จรูป

JKS-05

ร้านค้าสำเร็จรูป

JKS-06

ร้านค้าสำเร็จรูป

JKS-07

ร้านค้าสำเร็จรูป

JKS-08

ร้านค้าสำเร็จรูป

PLAN & SIZE

ผลงานซุ้มขายของที่เราได้สรรสร้าง

พร้อมกับสถาปนิก
และทีมงานช่างที่คุณภาพ

บริษัทของเราคือคำตอบของคุณเราให้บริการก่อสร้างบ้านน็อคดาวน์อย่างครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ ก่อสร้าง ไปจนถึงตกแต่งด้วยทีมงานคุณภาพทั้งสถาปนิก วิศวกร และทีมช่าง ที่มีประสบการณ์การสร้างบ้านมากว่า 20 ปีเราพร้อมที่จะดูแลคุณและครอบครัว เพื่อให้คุณได้รับบ้านที่สวยงาม อยู่สบาย และคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป