ป้อมยาม น็อคดาวน์ JKG-03

ป้อมยาม น็อคดาวน์ เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ทางเราอยากนำเสนอ ซึ่งเจ้ารุ่นนี้มาพร้อมความสุดพิเศษ ด้วยวัสดุเด่นที่เราเลือกใช้ทำผนังคือตัวแผ่น ISO WALL เป็นโครงสร้างผนังชั้นแรก ก่อนปูทับอีกชั้นด้วยอลูมิเนียมคอมโพสิต ซึ่งเจ้าอลูมิเนียมคอมโพสิตจะช่วยสร้างสีสันภายนอกให้โดดเด่นแก่ผู้พบเห็น คุณสามารถเลือกสีสันได้ตามใจชอบ ทำให้ตัวป้อมยาของคุณดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร สามารถเลือกสีให้เข้ากับสีขององค์กรของคุณได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ภายในตัวตู้ยังสามารถกันความร้อนได้เป็นอย่างดีและยังมีคุณสมบัติช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้เช่นเดียวกัน

การใช้งานก็มากเอนกประสงค์ไม่เพียงแต่ใช้เป็นป้อมยามเท่านั้น ยังใช้งานในส่วนอื่น ๆ ได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะนำไปทำเป็น ออฟฟิศขนาดเล็กสำหรับจุดตรวจรถโดยสาร, ตู้คิดเงินลานจอดรถ, ตู้แลกบัตร, ตู้แคชเชียร์, ซุ้มขายของ หรือแม้กระทั่ง เคาน์เตอร์กาแฟ ก็ทำได้เช่นเดียวกัน ซึ่งเรามีระบบไฟรองรับการใช้งานเหล่านี้ทั้งสิ้น ใช้งานได้หลากหลายมีรับประกันรั่ว ซึม 1 ปีเต็ม

สอบถามโทร  092-4423899

สอบถามโทร  092-741-6594

บ้านสำเร็จรูป  มีห้องน้ำ

รายละเอียดและโครงสร้าง ป้อมยามน็อคดาวน์ JKG-03

แม้ว่ารุ่นนี้จะรองรับการใช้งานที่เอนกประสงค์ แต่การใช้งานของแต่ละคนแต่ละพื้นที่ก็แตกต่างกันไป หากต้องการขนาดที่เพิ่มขึ้นหรือโครงสร้างบางตัวที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับการใช้งานและตรงกับความต้องการของคุณลูกค้า สามารถแจ้งระบุเพิ่มเติมได้เลย แต่ก่อนอื่นมาดูว่า JG-02 มีอะไรกันบ้าง

โครงสร้าง โครงเหล็กกัลวาไนซ์กันสนิมอย่างดี เก็บเหลี่ยมด้วยฉากบังใบ
ขนาด ขนาดเริ่มต้น กว้าง 1.2 เมตร ยาว 1.2 เมตร สูงไม่น้อยกว่า 2.4 เมตร
พื้น เป็นพื้นวีว่าบอร์ด ปูทับด้วยกระเบื้องยาง สามารถเลือกลายได้
ผนัง / หลังคา เป็นผนัง ISO WALL สีขาว พร้อมฉนวนกันความร้อน
ประตู ประตู แบบ PVC เปิด เปิดได้
หน้าต่าง หน้าต่างมี 3 บาน ด้านหน้า 1 บานและด้านข้างซ้ายขวาอย่างละ 1 บาน
ระบบไฟ เป็นแบบพาวเวอร์ปลั๊กลากสายเสียบใช้งานได้ทันที มีปลักตัวเมีย  สวิตซ์ไฟ พร้อมหลอดไฟส่องสว่างในตัว

Design : ป้อมยามน็อคดาวน์ JKG-03