สระน้ำเกลือ ขนาด กว้าง 3 เมตร ยาว 8เมตร ลึก 1.2 เมตร มีสไตล์การออกแบบโค้ง สามารถ ใช้เป็น สระน้ำกลางแจ้ง สระน้ำในร่ม เป็นสระว่ายน้ำที่นิยมมากในการใช้ ที่ พูลวิลล่า รีสอร์ท เพราะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มาพร้อมการติดตั้งระบบเครื่องผลิตคลอรีนจาก ระบบเกลือ อัตโนมัติ ซึ่งอุปกรณ์นี้สามารถบำบัดน้ำภายในสระว่ายน้ำให้สะอาด ปราศจากสิ่งแปลกปลอมโดยใช้เกลือบริสุทธิ์ 99.8% ที่ใช้แทนการใช้สารเคมีโดยตรงผ่านเครื่องเกลือ โดยน้ำในสระจะไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดการแพ้และมีกลิ่นจากคลอรีน รวมการติดตั้งสระน้ำโดยทีมช่างมืออาชีพ พร้อมคำแนะนำวิธีการดูแลรักษาและการทำความสะอาดสระง่ายๆด้วยตัวเองโดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาและค่าจ้างให้ใครมาดูแลและทำความสะอาดสระ สำหรับลูกค้าใหม่หรือลูกค้าเก่า ของ JIKY HOUSE รับสิทธิการรับประกันโครงสร้างสระอีก 10 ปี ยังแถมฟรีอุปกรณ์ทำความสระอาดสระ เช่น สายดูดตะกอน เคมีดูแลสระและชุดเทสเคมี และอื่นๆอีกมากมาย

สอบถามโทร  092-4423899

สอบถามโทร  065-3516155

สระน้ำเกลือ สระว่ายนํ้า ขนาด กว้าง 3 เมตร ยาว 8เมตร ลึก 1.2 เมตร มีสไตล์การออกแบบโค้ง สามารถ ใช้เป็น สระน้ำกลางแจ้ง สระน้ำในร่ม เป็นสระว่ายน้ำที่นิยมมากในการใช้ ที่ พูลวิลล่า รีสอร์ท เพราะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มาพร้อมการติดตั้งระบบเครื่องผลิตคลอรีนจาก ระบบเกลือ อัตโนมัติ ซึ่งอุปกรณ์นี้สามารถบำบัดน้ำภายในสระว่ายน้ำให้สะอาด ปราศจากสิ่งแปลกปลอมโดยใช้เกลือบริสุทธิ์ 99.8% ที่ใช้แทนการใช้สารเคมีโดยตรงผ่านเครื่องเกลือ โดยน้ำในสระจะไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดการแพ้และมีกลิ่นจากคลอรีน รวมการติดตั้งสระน้ำโดยทีมช่างมืออาชีพ พร้อมคำแนะนำวิธีการดูแลรักษาและการทำความสะอาดสระง่ายๆด้วยตัวเองโดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาและค่าจ้างให้ใครมาดูแลและทำความสะอาดสระ สำหรับลูกค้าใหม่หรือลูกค้าเก่า ของ JIKY HOUSE รับสิทธิการรับประกันโครงสร้างสระอีก 10 ปี ยังแถมฟรีอุปกรณ์ทำความสระอาดสระ เช่น สายดูดตะกอน เคมีดูแลสระและชุดเทสเคมี และอื่นๆอีกมากมาย

สระน้ำเกลือ  รายละเอียดและคุณสมบัติเพิ่มเติม

ขนาด กว้าง 2 เมตร ยาว 4เมตร ลึก 1.2 เมตร มีสไตล์การออกแบบโค้ง
ระบบเครื่อง ติดตั้งพร้อมระบบเครื่องผลิตคลอรีนจากเกลืออัตโนมัติ
โครงสร้างหลัก เลือกใช้วัสดุ ไฟเบอร์กลาส ที่มีความแข็งแรง และ ทนทาน สูง
การติดตั้ง มีการขุดดิน ถมดิน เพื่อทำฐานพื้นวางสระด้วยคอนกรีตเสริมเหล็ก   รัดขอบสระด้วยคอนกรีต
งานเดินระบบ สกิมเมอร์ ปั้ม ถังกรองทราย ตู้ควบคุมไฟ ปั้ม ถังกรองทราย สกิมเมอร์ สะดือสระ เครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือ ตู้ควบคุมไฟ ไฟสระว่ายน้ำ 1 ดวง หัวสปาเจ๊ท 3 หัว 
อุปกรณ์ของแถม
  • ด้ามดูดตะกอน
  • กระชอนช้อนใบไม้
  • สายดูดตะกอน
  • เคมีดูแลสระและชุดเทสเคมีของสระว่ายน้ำ
  • ล้อดูดตะกอน
การรับประกัน รับประกันโครงสร้าง 10 ปี