ห้องนํ้า สำเร็จรูป

ห้องนํ้า สำเร็จรูป หรือ ส้วม น็อคดาวน์ JIKY HOUSE  นวัตกรรมสุดล้ำที่ช่วยให้การเข้าห้องสุขาเป็นไปได้ทุกที่ สารถนำไปติดตั้งในพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย สามารถปรับเป็นรถห้องน้ำเคลื่อนที่ได้ และสามารถปรับเป็นกี่ห้องก็ได้ รวมไปถึงสามารถนำไปใช้เป็นห้องน้ำสนามก็ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

ทำไมต้องเลือก ห้องนํ้า สำเร็จรูป ของเรา

ห้องนํ้า น็อคดาวน์ของเรา มาพร้อมเทคโนโลยี ผนังที่มีน้ำหนักเบา แต่คงทนแข็งแรง อายุการใช้งานยาวนาน สามารถนำไปติดตั้งในพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะไม่จำเป็นต้องจ้างช่างให้มาทำการสร้าง ให้เกิดเสียงรบกวนขณะที่ทำการการก่อสร้างอีกทั้งการสร้างแบบใช้ปูนนั้นไม่สามารถย้ายไปติดตั้งในพื้นที่อื่นๆได้เช่นเดียวกัน เพราะบางพื้นที่ต้องการใช้ห้องน้ำเพียงชั่วคราวเท่านั้น ไม่ได้ต้องการติดตั้งเป็นการถาวร

PRODUCTS

ห้องนํ้าแต่ละรุ่นลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ สามารถเพิ่มหรือลดอุปกรณ์ภายในได้สูงสุด 9 รายการ สามารถสั่งทำสีเพิ่มเติมได้ และอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในส่วนของการทำสี โดยสีเริ่มต้นจะเป็นสีขาวอลูมิเนียม ISO WALL ยกเว้นในส่วนของ ห้องน้ำไฟเบอร์กลาส ที่ทางเรามีสีให้เลือกหลากหลาย ซึ่งเป็นในส่วนของสินค้าราคาประหยัด เหมาะสำหรับนำไปใช้เป็นห้องสุขา ห้องส้วมชั่วคราว

JKT-01

ห้องนํ้าน็อคดาวน์

JKT-02

ห้องนํ้าน็อคดาวน์

JKT-03

ห้องนํ้าน็อคดาวน์

PLAN & SIZE

ผลงานห้องน้ำน็อคดาวน์ที่เราได้สรรสร้าง

พร้อมกับสถาปนิก
และทีมงานช่างที่คุณภาพ

บริษัทของเราคือคำตอบของคุณเราให้บริการก่อสร้างบ้านน็อคดาวน์อย่างครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ ก่อสร้าง ไปจนถึงตกแต่งด้วยทีมงานคุณภาพทั้งสถาปนิก วิศวกร และทีมช่าง ที่มีประสบการณ์การสร้างบ้านมากว่า 20 ปีเราพร้อมที่จะดูแลคุณและครอบครัว เพื่อให้คุณได้รับบ้านที่สวยงาม อยู่สบาย และคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป